Kinh nghiệm xử lý nước thải khách sạn một cách ổn định – Vấn đề xử phạt về môi trường
Với số lượng nhà hàng khách sạn ngày càng nhiều đặt biệt là các khách sạn mọc lên khắp nơi, tuy nhiên việc xây dựng hệ thống xử lý nước thải khách sạn lại không được chú trọng nên nhiều khi bị các cơ quan chức năng kiểm tra sẽ bị phạt rất nặng nếu chất lượng nước sau khi xử lý không đạt.
Kinh nghiệm xử lý nước thải khách sạn một cách ổn định –
|
Kinh nghiệm xử lý nước thải khách sạn một cách ổn định – Nguồn gốc nước thải khách sạn
Khách sạn thường có những nguồn thải chính:
- Nước thải từ các phòng tiếp khách.
- Nước thải từ hoạt động bếp núc, nấu ăn trong bếp.
- Nước thải từ hoạt động sinh hoạt, vệ sinh cá nhân của các nhân viên trong nhà hàng.
Kinh nghiệm xử lý nước thải khách sạn một cách ổn định –
|
Kinh nghiệm xử lý nước thải khách sạn một cách ổn định – Giới thiệu nhà thầu CAMIX
CAMIX với kinh nghiệm từ hàng trăm công trình lớn nhỏ, không chỉ tạo ra giá trị mặc định mà còn tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất đồng thời tối ưu hóa tất cả các công đoạn, quá trình xử lý.
Kinh nghiệm xử lý nước thải khách sạn một cách ổn định –
|
Kinh nghiệm xử lý nước thải khách sạn một cách ổn định - bạn hãy liên hệ với chúng tôi
Bạn hãy liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây, để biết thêm các quy trình công nghệ.
Công ty TNHH CAMIX | |
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM | |
Tel | : (08).5407.3940 |
Mobile | : 0903.318.778 |
: info@camix.com.vn | |
Website | : http://camix.com.vn |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét