Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Men vi sinh xử lý nước thải trong công nghệ xử lý nước thải chế biến thủy sản

Sử dụng men vi sinh xử lý nước thải trong công nghệ xử lý nước thải chế biến thủy sản


Nên sử dụng men vi sinh xử lý nước thải cho nước thải thủy sản

Chế biến thủy sản là một trong những ngành mang lại nhiều ngoại tệ cho đất nước. Tuy nhiên, song song với những thành quả đạt được ngành chế biến thủy sản cũng gây ra nhiều vấn đề về môi trường bởi tính chất và thành phần chất thải của nó.

Men vi sinh xử lý nước thải mang lại hiệu quả cao

 

Men vi sinh xử lý nước thải

Công nghệ xử lý nước thải ngày càng đi sâu vào áp dụng công nghệ sinh học và chúng cũng đã chứng minh hiệu quả xử lý triệt để, hơn hẳn những biện pháp xử lý hóa lý khác. Sử dụng men vi sinh xử lý nước thải là một phương pháp đang đem lại nhiều thành công đáng kể.

Men vi sinh xử lý nước thải xử lý theo chu trình tự nhiên

 

Dùng men vi sinh xử lý nước thải đáp ứng mục đích đưa dòng thải vào vòng tuần hoàn tự nhiên của vật chất, chất thải được xử lý và phân hủy theo chu trình sinh học tự nhiên. Kết quả của quá trình xử lý là các chất thải được chuyển hóa hoàn toàn thành dòng thải sạch.

Men vi sinh xử lý nước thải

Men vi sinh xử lý nước thải giúp tạo ra vi sinh vật trong nước thải. Chúng sử dụng các hợp chất hữu cơ và một số chất khoáng làm nguồn dinh dưỡng và tạo ra năng lượng.

Vi sinh vật được tạo ra từ men vi sinh xử lý nước thải có tác dụng khử chất hữu cơ (COD, BOD). Sản phẩm của các quá trình này là khí CO2, H2O, N2, ion sulfite…

Cách đánh giá hiệu quả của men vi sinh xử lý nước thải

 

Việc sử dụng men vi sinh xử lý nước thải phải được đánh giá bằng hiệu quả xử lý tại các nhà máy thủy sản của những tổ hợp vi sinh vật ở những nồng độ khác nhau trong điều kiện hiếu khí và kỵ khí.

 Men vi sinh xử lý nước thải làm nước thải đạt chuẩn


Liên hệ để được tư vấn về men vi sinh xử lý nước thải:

Công ty TNHH CAMIX
34 đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TPHCM.
Điện thoại: (08) 5407.3940
Hotline: 0903.318.778
Website: www.camix.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét