Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Thực trạng hóa chất tẩy màu nước thải trên thị trường hiện nay

Bấm vào link để xem ngay về hóa chất tẩy màu nước thải.

Hóa chất tẩy màu nước thải được dùng cho các hệ thống xử lý nước thải nào?

Trong quá trình hoạt động sản xuất, các cơ sở dệt nhuộm, may mặc, sản xuất mực in,... đã tạo ra lượng lớn chất thải có mức độ gây ô nhiễm, chứa nhiều loại hóa chất, thuốc nhuộm khó phân hủy, độ màu cao.


 Màu nước thải không sử dụng hóa chất tẩy màu

Màu nước không sử dụng hóa chất tẩy màu nước thải

Vì vậy các cơ sở này cần được lắp đặt hệ thống xử lý nước thải chuyên nghiệp để ngăn chặn ô nhiễm môi trường và cần sử dụng hóa chất tẩy màu nước thải để làm nước thải đầu ra được trong và sạch hơn, không ảnh hưởng đến nguồn nước sông hồ và nước ngầm.


Thực trạng các loại hóa chất tẩy màu nước thải trên thị trường

Ở các cửa hàng hóa chất hiện nay xuất hiện rất nhiều loại hóa chất tẩy màu nước thải chứa trong các thùng/can nhựa, các loại bao bì không có nhãn mác, xuất xứ mà chỉ được dán bằng các loại nhãn giấy.


Hóa chất tẩy màu nước thải không xuất xứ
Hóa chất tẩy màu nước thải không xuất xứ
 
Còn về giá cả, các loại hóa chất tẩy màu nước thải trôi nổi này do được nhập lậu hoặc có chất lượng thất nên có thể thấp hơn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Nhưng liệu bạn có cảm thấy an tâm khi sử dụng các loại hóa chất tẩy màu nước thải không rõ nguồn gốc đó cho hệ thống xử lý nước thải hoặc cho các loại chất lỏng mà bạn muốn tẩy màu không.

Việc sử dụng các loại hóa chất tẩy màu nước thải không đảm bảo chất lượng không những không đem lại hiệu quả tẩy màu mà còn có thể làm ảnh hưởng xấu hết chất lượng nước thải đầu ra của hệ thống xử lý nước thải của bạn.


Hãy sử dụng hóa chất tẩy màu nước thải chất lượng và có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng

Để hệ thống xử lý nước thải của bạn hoạt động tốt, nước thải đầu ra đạt chuẩn về các tiêu chí kiểm mẫu cũng như tiêu chí màu sắc, bạn hãy sử dụng hóa chất tẩy màu nước thải chất lượng.

Cách tốt nhất là bạn hãy chọn cho mình một công ty uy tín, cung cấp hoá chất tẩy màu nước thải được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả cho công việc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét