Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Bảo trì hệ thống xử lý nước thải chuyên nghiệp

Bất kỳ thiết bị hay hệ thống nào từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp sau khi đã đưa vào hoạt động nếu không được duy tu, bảo trì định kỳ thì sẽ dễ dẫn đến hoạt động kém hiệu quả, có thể hỏng hóc hoặc nghiêm trọng hơn là gây ra tại nạn trong quá trình vận hành.


Hệ thống xử lý nước thải cũng vậy, để máy móc thiết bị của hệ thống xử lý nước thải hoạt động được ổn định và lâu dài thì bạn nên quan tâm đúng mức đến công tác bảo trì định kỳ.

Nhiều đơn vị vẫn còn xem nhẹ việc bảo trì vì nhiều lý do, có thể là hệ thống mới bắt đầu vận hành chưa lâu, sử dụng máy móc chất lượng cao, tiết kiệm chi phí, đợi khi nào có hư hỏng mới cần bảo trì, thay thế.

Nhưng đến khi hệ thống gặp trục trặc mới tiến hành khắc phục sửa chữa thì khoảng thời gian hoạt động sản xuất kinh doanh bị gián đoạn sẽ đem đến rất nhiều thiệt hại về tài chính và phiền toái khác.

bảo trì hệ thống xử lý nước thải
Bảo trì hệ thống xử lý nước thải
Công ty CAMIX với công tác bảo trì hệ thống xử lý nước và xử lý nước thải chuyên nghiệp sẽ giúp chủ đầu tư:
-  Duy trì tình trạng hoạt động ổn định & kéo dài tuổi thọ của các thiết bị (Hệ thống Xử lý nước và xử lý nước thải).
-  Kiểm soát được thực trạng của các thiết bị, dự đoán được các hư hỏng có thể xảy ra & có kế hoạch cho công tác duy tu, sửa chữa, đảm bảo sự hoạt động liên tục của thiết bị đó nói riêng & của cả dây chuyền sản xuất nói chung.
- Giảm thiểu chi phí đầu tư (cho công tác sửa chữa, thay mới thiết bị) một cách đáng kể do các thiết bị được quan tâm & có những tác động kịp thời.

Nếu bạn cần thêm các thông tin về công tác bảo trì hệ thống xử lý nước thải và xử lý nước cấp xin vui lòng liên hệ công ty bảo trì xử lý nước thải chuyên nghiệp CAMIX.
Địa chỉ: 34 đường 57A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TPHCM.
Điện thoại: (08) 5407.3940
Hotline: 0903.318.778

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét