Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

XỬ LÝ NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI KHU DÂN CƯ

Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

Với phương châm dùng đôi tay Việt tạo ra kiệt tác Việt và thỏa mãn ước mơ Việt, Công ty Cổ phần Him Lam là doanh nghiệp đầu tiên trong nước mạnh dạn đầu tư nên khu đô thị mới kiểu mẫu Him Lam Tân Hưng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu Nam Sài Gòn, ngay mặt tiền trục đường Bắc Nam và Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7. Tại đây, dự án dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân golf 36 lỗ, bệnh viện FV, đại học RMIT, các công trình căn hộ cao cấp: Khu CHCC Kenton Residences, Khu CHCC Royal Gargen, Khu đô thị Dragon City… tạo nên một khu vực đồng bộ cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại với cộng đồng dân trí cao.

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư –
Khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Q.7, TP. HCM


Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Khu đô thị Phú Mỹ Hưng mở rộng TP HCM ra biển.

TP.HCM - Một thành phố năng động nhất Việt Nam, với thế giới là một đô thị lớn và tiềm năng. Xu thế phát triển trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng về công nghiệp dịch vụ, văn hóa, khoa học kỹ thuật, công nghệ cao… Nhu cầu tất yếu và quy luật "lượng" và "chất", đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho Thành phố cần được mở rộng theo nhiều nghĩa: Mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành đô thị Phú Mỹ Hưng chính là đáp án đúng cho xu thế phát triển đó. Đây là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra Biển Đông theo xu hướng các đô thị lớn trên thế giới. Phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng cũng là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch phát triển toàn diện Khu Tam Giác Kinh Tế trọng điểm Miền Nam gồm TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu, để hình thành một trung tâm đô thị có đầy đủ chức năng về tài chính quốc tế, thương mại, cư trú, văn hóa, giáo dục, khoa học, kỹ thuật cao, cảng biển và du lịch ở Việt Nam. 

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư –
Khu đô thị Phú Mỹ Hưng mở rộng TP HCM ra biển.


Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Phú Mỹ Hưng: khu dân cư kiểu mẫu.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị mới ở Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 6 km². Tuy nhiên, nếu kể cả các khu đô thị liền kề nó dọc theo Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu vực đô thị mới này có diện tích lớn hơn nhiều. Khu đô thị này hiện nay được xem là kiểu mẫu đô thị sinh thái tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và là nơi tập trung sinh sống của những người có thu nhập cao. Khu đô thị này do một doanh nghiệp Đài Loan đầu tư, thiết kế của một công ty tư vấn Hoa Kỳ. Đặc trưng lớn nhất của khu đô thịu này là mật độ cây xanh cao.

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư –
Phú Mỹ Hưng: khu dân cư kiểu mẫu.


Xử lý nước và nước thải khu dân cư – Giới thiệu Công ty CAMIX (Việt Nam)

CAMIX cố gắng gia tăng các giá trị của từng sản phẩm, dịch vụ của mình để ngày càng nâng cao giá trị cho khách hàng, nhân viên trong toàn công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội. Với triết lý kinh doanh “Uy tín tạo dựng thành công” Tập thể Công ty cùng tôn trọng và thực hiện các giá trị cốt lõi

Xử lý nước và nước thải khu dân cư

Xử lý nước và nước thải khu dân cư –
Giới thiệu Công ty CAMIX (Việt Nam)


Xử lý nước và nước thải khu dân cư - Video tham khảo


Xử lý nước và nước thải khu dân cư - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Xử lý nước và nước thải khu dân cư - Thông tin dưới đây có thể bạn cũng quan tâm?

Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Xử lý nước và nước thải khu dân cư - Các bài viết cùng chủ đề

Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét