Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

DIỆT KHUẨN NƯỚC CHO CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm – Khái niệm thực phẩm.

Thực phẩm hay còn được gọi là thức ăn là bất kỳ vật phẩm nào, bao gồm chủ yếu các chất: chất bột (cacbohydrat), chất béo (lipit), chất đạm (protein), hoặc nước, mà con người hay động vật có thể ăn hay uống được, với mục đích cơ bản là thu nạp các chất dinh dưỡng nhằm nuôi dưỡng cơ thể hay vì sở thích. Các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, động vậtvi sinh vật hay các sản phẩm chế biến từ phương pháp lên men như rượu, bia. Mặc dù trong lịch sử thì nhiều nền văn minh đã tìm kiếm thực phẩm thông qua việc săn bắn và hái lượm, nhưng ngày nay chủ yếu là thông qua gieo trồng, chăn nuôi, đánh bắt và các phương pháp khác.

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm – Khái niệm thực phẩm


Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm – Xu hướng lựa chọn cho cuộc sống bận rộn.

Đa số mọi người cho rằng thực phẩm tươi sống ngon và đủ chất dinh dưỡng hơn thực phẩm đông lạnh. Quan điểm này có lý khi con người sống hòa mình với môi trường thiên nhiên, thưởng thức cá tươi mới đánh bắt, trái cây vừa hái trên cây hay thịt nóng vừa giết mổ. Tuy nhiên, khi dân số tăng nhanh và quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, con người suốt ngày bận rộn với công việc, nên ít người có cơ hội được thưởng thức những sản phẩm thực sự tươi sống. Việc đi chợ 1 buổi ăn cả tuần là tình trạng phổ biến của nhiều gia đình hiện đại. Với quỹ thời gian ngày càng eo hẹp, để có một bữa ăn nhanh chóng, bạn bắt buộc phải viện đến thực phẩm đông lạnh.

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm –
Xu hướng lựa chọn cho cuộc sống bận rộn.


Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm – Cách bảo quản thực phẩm đông lạnh.

Thực phẩm đông lạnh thường được bảo quản ở nhiệt độ âm 18 độ C. Ở nhiệt độ này, các loại vitamin, lipide và protein vẫn được giữ nguyên giá trị của nó. Đối với thịt đông lạnh, chất lượng tỷ lệ nghịch với phần trăm nước không đóng băng. Lượng nước không đóng băng càng nhỏ, chất lượng thịt càng cao. Ở nhiệt độ âm 18 độ C còn khoảng 10% nước trong thịt chưa đóng băng. Rau và một số loại hoa quả phải được xử lý để đảm bảo chất lượng khi đông lạnh. Bao bì dùng cho sản phẩm đông lạnh phải hoàn toàn kín, bền chắc để đảm bảo lipide không bị ôxy hoá. Những sản phẩm nhạy cảm với ánh sáng phải được bảo quản trong túi màu đục. Nếu bao bì đảm bảo, các điều kiện vệ sinh và quy trình chế biến tốt thì giá trị dinh dưỡng hoàn toàn đảm bảo.

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm –
 Cách bảo quản thực phẩm đông lạnh.


Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm – Lưu ý khi mua thực phẩm đông lạnh.

Thịt, cá, tôm và các loại thực phẩm chế biến đông lạnh khác khi xuất xưởng đều có chất lượng gần như đồng đều. Các thớ thịt hoặc các miếng tách rời nhau. Khi đóng gói sẽ không có nước và hiện tượng đóng đá hoặc kết băng. Khi sản phẩm được bảo quản dưới nhiệt độ không ổn định, khi cao khi thấp trong một khoảng thời gian, các phân tử nước có thể liên kết với nhau tạo thành đá và các tinh thể băng khiến thực phẩm bên trong bị kết dính lại với nhau. Đó là lúc sản phẩm đã bắt đầu biến chất, nếu tiếp tục duy trì bảo quản, một số thực phẩm có thể xuất hiện các vết nứt, các thực phẩm thành phần axit béo sẽ lên men xuất hiện mùi chua.
Do đó, khi chọn mua các sản phẩm đông lạnh cần chú ý quan sát cẩn thận trạng thái của sản phẩm. Các sản phẩm đông lạnh đã có xuất hiện đá cục hoặc lẫn các tinh thể băng thì không nên chọn mua. Khi chọn mua bạn nên chọn những sản phẩm được xếp ở phía dưới là nơi có nhiệt độ ổn định hơn.

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm –
Lưu ý khi mua thực phẩm đông lạnh


Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Thiết bị UV tiệt trùng nước giá rẻ

Tuy là thiết bị UV tiệt trùng nước giá rẻ, nhưng chế độ bảo hành vẫn không thay đổi so với thiết bị UV tiệt trùng nước nhập khẩu đồng bộ, nghĩa là 12 tháng kể từ ngày bàn giao. Thậm chí CAMIX có thể bảo hành lâu hơn trong những trường hợp đặc biệt.

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm -
Thiết bị UV tiệt trùng nước giá rẻ


Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Video tham khảo


Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  http://camixco.wix.com/uvsterilizer

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Tôi muốn tìm hiểu chi tiết hơn, toàn diện hơn về thiết bị UV khử trùng nước?

Bạn hãy nhấn vào:
- Đường link: Thiết bị UV tiệt trùng nước 1
- Đường link: Thiết bị UV khử tiệt nước 2
Hy vọng chúng tôi đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Diệt khuẩn nước cho chế biến thực phẩm - Tôi muốn tham khảo thêm thông tin?

Nếu bạn chưa thực sự thỏa mãn, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét